"Kuche Collection ใหม่! ชุดครัว Bulit In จาก SB Furniture"

SB designsquare

21473 views

tag icon

ถ้าพูดถึงห้องครัวสวยแล้ว ใครๆก็คงต้องอยากได้กันทั้งนั้น เพราะ “ห้องครัว” สถานที่ประกอบอาหาร ที่เปรียบเสมือนพื้นที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในบ้าน และเสน่ห์ของห้องครัวที่สวยๆนั้นอาจเป็นตัวช่วยที่ทำให้อาหารที่ปรุงดูน่าอร่อยขึ้นด้วยก็เป็นได้ ซึ่งล่าสุดทาง SB Furniture ได้ออกชุดครัวบิลท์อิน คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ชื่อ “Kuche Collection”  ภายใต้แนวคิด “Luxury Kitchen” ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ความสุขให้การทำอาหารของคุณ ด้วยความสมบูรณ์แบบของดีไซน์ วัสดุ และฟังก์ชั่นใช้งานต่างๆ ที่มีให้คุณเลือกครบครันกว่าใคร นอกเหนือจากนี้ คุณยังสามารถ Customized ได้ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน และ ดีไซน์ด้านนอก ด้วยวัสดุพิเศษที่คัดสรรจากทุกมุมโลก เพื่อตอบสนอง Life style เช่นคุณ อาทิเช่น

Majestic Elite Style

ถ่ายทอดความหรูหราด้วยงานดีไซน์พรีเมี่ยมที่สอดแทรกความพิถีพิถัน ของฟังก์ชั่นและวัสดุทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วย หน้าบาน High Pressure Laminate สีหิน Soap Stone ลวดลายพิเศษ ดุจหินธรรมชาติ พร้อมกรอบอลูมิเนียมสีทอง ขอบ Skirt สีอลูมิเนียม Pink gold แตกต่างไม่ซ้ำใคร

Luxury Modern Style

บอกความหรูหราผ่านโมเดิร์นดีไซน์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ หลอมรวมความงดงามของวีเนียร์ ไม้แท้สี Dark Ebony เข้ากับความเท่หรู ของ Crystal hi gloss สีดำ และกระจกเงาทอง ในแบบ Luxury Modern Style 

ชุดครัวบิลท์อิน แบบมี Island ใช้เป็นโซนปรุงอาหาร และเพิ่มความโดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์หินควอทซ์ เหมาะกับการใช้งานครัวอย่างแท้จริง เพื่อตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

  A Stunning Shade of Nature

เผยเสน่ห์ดิบเท่  ด้วยวัสดุเทรนด์ใหม่จาก Cleaf ส่งตรงจากอิตาลีที่ให้สีสัน ลวดลายและผิวสัมผัสดุจธรรมชาติ ซึ่งได้เลือกใช้วัสดุ Cleaf สี Hazel timber ตัดกับวัสดุ Crystal hi gloss สีดำ เพื่อผสมผสานระหว่างความเท่และความหรูหราให้ลงตัว นวัตกรรมดีไซน์จาก เอสบี เฟอร์นิเจอร์ และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับพื้นที่ด้วย Top โต๊ะแบบพาด ใช้เป็นโต๊ะอาหารสูง หรือ พื้นที่จัดเตรียมอาหารได้ด้วย นอกเหนือจากนี้ในส่วนบริเวณ Island ด้านหน้า ได้เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บ ให้มากขึ้น และสามารถใช้เป็นส่วนจัดโชว์ของได้ด้วย

Vintage Style

เป็นการนำความคลาสสิคของยุคก่อนมาผนวกเข้ากับบ้านที่อยู่ในยุคปัจจุบัน โดยเน้นไปที่โทนสีอ่อน ไม่ฉูดฉาดแต่หรูหรา พร้อมตกแต่งให้ดูย้อนยุคแบบอ่อนหวานด้วยบัวสไตล์วินเทจ นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆมาเสริม เพื่อตอบสนองการใช้งานของคุณให้คุ้มค่าที่สุด ได้แก่ นอกจากความสวยงามแล้วยังเน้นฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานที่คุ้มค่า ด้วย

  • ฟังก์ชั่นการจบงานเพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์กับชั้นวางของด้านข้างและช่วยทำให้ชุดครัวดูไม่ทึบ
  • ฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่หลากหลาย เช่น เก็บแบบโชว์ในตู้แขวนกระจก , เก็บในลิ้นชักตะแกรงในตู้ ,เก็บในชั้นวางของด้านข้าง
  • ฟังก์ชั่นชุดครัวแบบ Island สามารถใช้เป็นส่วนจัดเตรียมหรือปรุงอาหาร รวมไปถึงการเป็นโต๊ะทานข้าวได้ด้วย

เพราะ Kuche เป็น Luxury Kitchen เราจึงให้คุณออกแบบได้อย่างไม่จำกัด ทั้ง Styles , Design และ Function เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ และ ด้วยฟังก์ชั่น Kitchen and Dining ที่ถูกดีไซน์ไว้ในชุดครัว Kuche collection นี้ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ครบ จบในพื้นที่เดียว เพื่อตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของชุดครัวสวย หรูได้ดั่งใจต้องการ