"ห้องนั่งเล่นดูดี ไม่ได้มีแค่ในละคร"

SB designsquare

6571 views

tag icon

เวลานั่งดูละครในฉากที่อยู่ในห้องนั่งเล่น พอมองแล้วก็รู้สึกชอบ อยากจะมีห้องนั่งเล่นแบบนี้มาไว้ที่บ้าน แต่ไม่รู้ว่าห้องนั่งเล่นแบบนี้เป็นสไตล์อะไร แล้วจะต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์แบบไหน วันนี้เราจึงรวมไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูดี แบบในละคร กับ 4 สไตล์ Exclusive Brand มาให้ชมกันครับ

ห้องนั่งเล่นแบรนด์ VINTAGE PASSION

ดึงความโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ และของตกแต่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนอยู่ในละครแบบย้อนยุค โดยหน้าตาของห้องนั่งเล่นนี้คือ โซฟาดึงดุม ตอกหมุดทองเหลือง ดีไซน์โค้งเว้าสวยงาม จับคู่กับโต๊ะกลางที่มีวัสดุเงาวาว

ชมสินค้าแบรนด์ VINTAGE PASSION เพิ่มเติมคลิก.. www.sbdesignsquare.com/th/exclusive-brands/vintage-passion

ห้องนั่งเล่นแบรนด์ CLICHÉ

หากนึกถึงละครที่มีนักแสดงเป็นลูกครึ่ง อเมริกัน ห้องนั่งเล่นในฉากมักจะออกสไตล์ Loft  ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ  ไม่แต่งเติม อย่างเฟอร์นิเจอร์งานไม้ งานโลหะ โชว์ผิวสัมผัส ในห้องนั่งเล่นที่มีผนังแบบปูนเปลือย และมีความโดดเด่นด้วยขนาดของเฟอร์นิเจอร์ที่ค่อนข้างใหญ่กว่าแบรนด์อื่น ช่วยเติมเต็มพื้นที่ว่างของห้องนั่งเล่น

ชมสินค้าแบรนด์ CLICHE เพิ่มเติมคลิก.. www.sbdesignsquare.com/th/exclusive-brands/cliche-home

ห้องนั่งเล่นแบรนด์ SCHULTZ DESIGN

มาถึงบทบาทของละครที่มีนักแสดงออกแนวหนุ่มหล่อ สุดเนี้ยบ กันบ้าง ห้องนั่งเล่นนั้นก็จะโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่พิถีพิถันทุกรายละเอีนด มีความเรียบเรียบ แต่หรูด้วยดีไซน์เส้นตรง และรูปทรงสี่เหลี่ยม มีของตกแต่งที่ทำจากวัสดุแวววาว ออกสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่

ชมสินค้าแบรนด์ SCHULTZ DESIGN เพิ่มเติมคลิก.. www.sbdesignsquare.com/th/exclusive-brands/schultz-design

ห้องนั่งเล่นแบรนด์ LE LUXE

คฤหาสน์หลังใหญ่ในฉากละคร ก็ต้องมีห้องนั่งเล่นที่หรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบแวววาว มีดีไซน์ที่โดดเด่น อลังการ รู้สึกได้ถึงความเรียบแต่หรูดูดี ในสไตล์ลักซ์ชัวรี่

ชมสินค้าแบรนด์ LE LUXE เพิ่มเติมคลิก.. www.sbdesignsquare.com/th/exclusive-brands/le-luxe-galleria

อยากมีห้องนั่งเล่นแบบในละคร ไม่ใช่เรื่องยาก มาที่ SB Design Square ที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบทุกสไตล์ หลากหลายแบรนด์ แล้วคุณจะพบห้องนั่งเล่นที่คุณกำลังมองหา เลือกชมสินค้า Exclusive Brand เพิ่มเติมได้ที่ www.sbdesignsquare.com/th/exclusive-brands