"6 ไอเดียแต่งคอนโด สวย ปัง จาก Condo Solutions"

SB designsquare

18865 views

tag icon

จะแต่งคอนโดให้สวยเหมือนห้องตัวอย่าง หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องที่ยาก ปัญหาเยอะ ทั้งต้องดิวกับผู้รับเหมา คุยกับอินทีเรียร์ เดินหาเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ ที่สำคัญกลัวงบบานปลาย ฯ แต่ในบทความนี้ ปัญหาต่างๆเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรามีไอเดียแต่งห้องพร้อมบริการดีๆ จาก Condo Solutions รอคุณอยู่

Modern Luxury Style

เริ่มด้วยตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury กับแปลนห้องตัวอย่างจากโครงการ Ideo สุขุมวิท 93 ขนาด 33.5 ตร.ม. โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11,000.- / ตร.ม. เราเลื่อนลงไปดูด้านในของห้องกันเลยดีกว่า

เข้ามาในห้องนี้ สิ่งที่โดดเด่นเตะตามากๆคือการผสมผสานของวัสดุที่หลากหลาย เช่น ลายหินอ่อนสีดำ คริสตัลไฮกลอส อลูมิเนียมสีทอง และกระจกเงาเทา ดูแลรักษาง่าย อีก 10 ปี ก็ยังสวยไม่ตกยุค เหมาะมากๆ หากคุณเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ เรียบหรู และทันสมัย

นอกจากความสวยงาม ก็ไม่ทิ้งเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน เพราะในโซนด้านในห้องนอนและห้องแต่งตัว มีการออกแบบที่เน้นใช้ผนังให้เกิดประโยชน์ โดยทำเป็นชั้นเก็บของมากมาย เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้กับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นให้ห้องโดดเด่นด้วยแสงไฟต่างๆ ให้ห้องดูน่าสนใจและสวยมากยิ่งขึ้น

Metro Lux

ห้องต่อมา ยังคงแปลนห้องตัวอย่างจากโครงการ Ideo สุขุมวิท 93 ขนาด 33.5 ตร.ม. แต่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Metro Luxe โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,600.- / ตร.ม น่าสนใจแค่ไหน เลื่อนลงไปดูรูปถัดไปเลย

ห้องถูกตกแต่งให้ด้วยโทนสีเข้ม ตั้งแต่วอลเปเปอร์ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ ก็ยังเป็นไม้สีเข้ม แต่ฉีกกฏด้วยการใช้โซฟาสีแดง มาวางตัด เพื่อเพิ่มจุดดึงสายตา ทำให้ห้องดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกันกับแนวคิดการใช้พื้นที่ผนังให้เกิดประโยชน์ โดยการทำ Built – In ตู้เสื้อผ้า เต็มผนังทั้ง 2 ด้านของทางเดินเข้าห้อง พร้อมดีไซน์เป็นหน้าบานกระจก ส่องได้เต็มตัว หรือจะ Fullturn ก่อนออกนอกห้องได้ ไม่ว่ากัน

Stylish Loft

ต่อมาเป็นแปลนตัวอย่างจากโครงการ The Line สุขุมวิท 101 โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000.- / ตร.ม. ถูกตกแต่งให้ชิค ในแบบ Loft Style และจัดสรรพื้นที่ได้อย่างน่าสนใจ ใครชอบสไตล์ Loft ผสมกับความเป็นธรรมชาติ ห้ามพลาด !

เข้ามาด้านในนอกจากจะเตะตาด้วยโทนสีที่ถูกคุมโทนไว้อย่างสวยงามแล้ว ยังต้องหยุดดูกับชุด Home Entertainment ที่มีดีไซน์โดดเด่น ทั้งจากวัสดุและฟังก์ชั่น พร้อมมี Gimmick เล็กๆ คือบันไดที่สามารถเลื่อนซ้าย - ขวาได้ เพื่อให้หยิบใช้ของด้านบนได้สะดวกยิ่งขึ้น พูดเลยว่าถ้ามีเฟอร์นิเจอร์เซ็ตในห้อง รับรองสวยปังแน่นอน

มองลึกเข้าไปด้านใน ก็จะเจอกับไอเดียการวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมไอเดียการวางพร๊อพที่เข้ากับธีมห้อง ทำให้ห้องดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น และต้องหยุดดูอีกครั้งกับเตียงนอนสุดเก๋ ที่มีลิ้นชักเก็บของถึง 4 ช่อง เรียกได้ว่าห้องนี้ยืนหนึ่งเรื่องการจัดเก็บมากๆ

Scandi Chic

มาต่อกันที่ไอเดียการตกแต่ง ด้วยแปลนจากโครงการ Whizdom Essence สุขุมวิท 101 ขนาดห้องอยู่ที่ 33.7 ตร.ม. โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,400.- / ตร.ม พูดเลยว่าห้องนี้มีทีเด็ดซ่อนอยู่เพียบเลย

สวย ละมุม ด้วยการตกแต่งในสไตล์ Scandi Chic ดูอบอุ่น สบายตา ด้วยไม้สีอ่อนตัดกับสีเทา และสีชมพูอ่อน ทำให้ห้องดูน่ารัก และมีสไตล์ได้ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าถ่ายรูปลงโซเชียลได้ทุกมุม

ในโซนห้องนอนห้องจากความสวยงามและไอเดียการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในลงตัวกับพื้นที่แล้ว ในห้องนี้ยังเป็นห้องจำลองการติดตั้ง ระบบ Smart Home System ที่คุณสามารถสั่งการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เปิด-ปิดไฟ ผ้าม่าน ควบคลุมปลั๊กไฟ ได้ผ่านมือถือเพียงเครื่องเดียว ไปลองสัมผัสความเจ๋งเหล่านี้กันด้วยตัวเอง ที่ SB Design Square สาขา บางนาเท่านั้นนะ

Classy Urban

ห้องถัดมาคือห้องตัวอย่างจาก ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ขนาดห้องอยู่ที่ 52 ตร.ม. โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,500.- / ตร.ม. ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Classy Urban เรียบหรู ดูดี ด้วยวัสดุที่หลากหลาย จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เลื่อนไปดูอีกรูปเลย

เดินเข้ามาด้านในจะพบกับ เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกจัดไว้อย่างคุมโทนด้วยโทนสีขาว ทอง และงานไม้ ดูหรูหรา และอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

และในความสวยงาม ก็แอบไว้ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจ เช่นห้องอเนกประสงค์ในภาพนี้ ถึงแม้พื้นที่จะจำกัด ก็จัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวได้ Hi-light อยู่ที่ตู้เสื้อผ้า ที่มีความลึกแค่ 40 ซม. ช่วยประหยัดพื้นที่แต่ใช้งานได้จริง

ถัดมาด้านในสุด จะเป็นโซนห้องนอน โดดเด่นด้วยเตียงที่ไม่มีหัวเตียง แต่ดัดแปลงเป็นพื้นที่จัดเก็บที่เชื่อมยาวไปสุดผนัง เรียกได้ว่าใช้พื้นที่ทุกส่วนได้อย่างคุ้มค่า

Classic White

ในส่วนของห้องสุดท้าย พูดเลยว่าใครที่ชอบสไตล์วินเทจเจอแล้วจะต้องร้องว้าวแน่นอน กับ แปลนตัวอย่างจากโครงการ Knightbridge Prime อ่อนนุช ด้วยขนาดห้องเพียงแค่ 22 ตร.ม. นี้ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8,000.- / ตร.ม. ไปดูข้างในกันว่าจะตกแต่งออกมาเป็นแบบไหน

ด้านในถูกตกแต่งด้วยสีขาว และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชิดผนังทั้ง 2 ฝั่ง เว้นทางเดินตรงกลางไว้ และโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวในสไตล์วินเทจ ตัดกับลายหินอ่อน และเพิ่มการกรุกระจก เพื่อทำให้ห้องดูกว้างขึ้น และฟังก์ชั่นจัดเก็บต่างๆ ที่ถูกออกแบบไว้อย่างน่าใช้ อาทิเช่น ชั้นเก็บของที่มีความกว้างเพียง 15 ซม. โต๊ะทำงานที่มีกระจกพับเก็บได้ สามารถแปลงโฉมเป็นโต๊ะแต่งหน้าได้อย่างไม่ยุ่งยาก ฯลฯ

และไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์เท่านั้น ที่ Condo Solutions จะช่วยตอบโจทย์การแต่งคอนโดให้กับคุณ เรายังมีบริการอื่นๆอีกมากมาย

  • มีมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ เพราะเราบริการเสริมต่างๆเช่น ปูพื้น ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก เติมไฟประดับ ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์  Digital Door Lock และ Smart Home System เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกบริการ
  • จบปัญหาเรื่องงบบานปลาย ! เพราะคุณสามารถรู้ราคาทันที ควบคุมงบประมาณได้ตรงใจ พร้อมกำหนดระยะเวลาตกแต่งและติดตั้งได้เอง อยากย้ายเข้าไปอยู่คอนโดเมื่อไร คุณกำหนดได้เลย
  • ไม่ต้องปวดหัว เสียเวลาทะเลาะกับผู้รับเหมา เพราะเรามี Interior Designer มืออาชีพช่วยดูแลเรื่องออกแบบ  สไตล์  และการเลือกสรรวัสดุ พร้อม Condo Décor Planner  ที่เป็นมากกว่าผู้ช่วยส่วนตัว คอยให้คำปรึกษา ติดตามงาน บริหารจัดการเวลาและช่วยวางแผนงานติดตั้งต่างๆ ให้กับคุณ
  • แต่ถ้าคุณยังไม่ถูกใจ คุณสามารถเลือกปรับเปลี่ยนวัสดุ ขนาด ฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการ เลือกแบบที่ใช่ ให้แมตช์กับไลฟ์สไตล์คุณ

------

*ราคาที่แจ้งไว้เบื้องต้น สามารถปรับเปลี่ยนได้ ขึ้นอยู่กับวัสดุ ขนาด และฟังก์ชั่นที่คุณเลือก