"ปรับทุกมุมบ้านให้กลายเป็นมุมใหม่"

SB designsquare

2951 views

tag icon

เผลอแป๊บเดียวปี 2019 ก็เดินทางมาเกือบจะหมดปีแล้ว มาถึงตรงนี้เชื่อวา To do list ของใครหลายๆคนต้องมีบางส่วนที่ทำสำเร็จไปแล้ว แต่มีอีกไม่น้อยที่ทำไม่สำเร็จแน่นอน พักเรื่องเคร่งเครียดไว้สักพักแล้วมาเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆให้บ้านด้วยการแต่งบ้านกันเถอะ ดังนั้นบทความนี้จึงอยากชวนทุกคนมาทำอะไรสนุกๆด้วยการแต่งบ้านกับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบที่เราเตรียมไว้ให้...เลื่อนลงไปอ่านกันเลย

มุมห้องนอน

ห้องนอนที่ดีประกอบไปด้วยปัจจัยหลายอย่าง บรรยากาศ แสง ทิศ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของห้อง ซึ่งในปัจจุบันก็มีรูปแบบและดีไซน์ของชุดห้องนอนเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากมายทั้งแบบ Knock Down , Built – In หรือจะ Customize ตามความต้องการของเรา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ชุดห้องนอน ที่ประกอบไปด้วย เตียง ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง จะเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด อาจเพราะไม่ต้องคิดใหม่ให้ยุ่งยาก เลือกสไตล์ ฟังก์ชั่น ขนาด ที่ชอบได้ปุ๊บ ก็สามารถเคลียร์พื้นที่รอได้เลย ดังนั้นวันนี้จะขอแนะนำชุดห้องนอน 4 ชุด จาก ที่มีดีไซน์สวยงาม เป็นกลาง Mix & Match ได้หลายแนว เริ่มด้วย

ชุด Minimo-B ขนาด 5 ฟุต (โทนสีไม้) จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นการจัดเก็บ ใครทีของเยอะแนะนำเลย คุ้มมากๆ

ชุด Minimo-B ขนาด 5 ฟุต (โทนสีขาว) ฟังก์ชั่นจัดเต็มเหมือนรุ่นด้านบน แตกต่างที่ตู้เสื้อ ชอบแบบไหน ก็เลือกได้เลย

ชุด Econi-B ขนาด 6 ฟุต ใหญ่ขึ้นทั้งเตียง และตู้เสื้อผ้า ใครเสื้อผ้าเยอะ ตู้รุ่นนี้ช่วยได้มากจริงๆ

ชุด Estano ขนาด 6 ฟุต สายธรรมชาติห้ามพลาด เพราะชุดห้องนอนรุ่นนี้มีวัสดุหลักเป็น “ไม้” ที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนจริง นอนได้ฟิลลิ่งสุดๆ พูดเลย

มุมห้องนั่งเล่น

เป็นอีกห้องที่สำคัญ เพราะเป็นห้องที่ทุกคนต้องเจอก่อนเป็นอันดับแรกทั้งเจ้าของบ้านและแขกที่มาเยือน ดังนั้นห้องรับแขกนี้ก็ควรที่จะมีสไตล์ตรงกับเจ้าของบ้าน แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นอยู่ที่สบายที่จะได้มาจากเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ หลายคนอาจคิดว่าการแต่งบ้านให้สวย สมบูรณ์แบบต้องแพง....ไม่ใช่เลย เพราะในรูปด้านบนเราได้หยิบเอาเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเหมือนพระเอกของห้องนั่งเล่นมาฝากกันในราคาเบาๆเริ่มด้วย

1. โซฟาสีขาวสไตล์วินเทจที่ดูนุ่ม น่านั่ง รุ่น LUCEN#2 ตัวนี้

2. หรือจะเป็น โซฟาเบด สุดคุ้มรุ่น Aommie ตัวนี้ พูดเลยว่าทำได้ทั้งนั่งและนอน คุ้มสุดๆไปเลย

3. มาเรื่องพื้นที่จัดเก็บกันบ้างกับ ชุดวางทีวีรุ่น Infinity ด้วยขนาดเพียง 120 ซม. กะทัดรัดสุดๆจึงเหมาะกับพื้นที่จำกัด

4. ใหญ่ขึ้นมาหน่อยกับชั้นวางทีวี รุ่น Spazz กับขนาด 270 ซม. จะเก็บของหรือต้องโชว์ของสะสม ก็ทำได้จุใจสุดๆ

ทั้งนี้คุณอาจจะยังไม่ชอบในสิ่งที่เราเลือกมา ถ้าอย่างนั้นลองไปเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ห้องนั่งเล่นของคุณได้ ที่นี้ (คลิก) เลย

มุมแต่งตัว

เสื้อผ้าเยอะ โละขายกี่รอบๆตู้ก็ยังไม่พอเก็บอยู่ดี ถึงเวลาแล้วที่จะต้องมาแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการซื้อตู้เพิ่มกันดีกว่า และวันนี้มีตู้เสื้อผ้ารุ่น Wardrobe Plus & Wardrobe Prime มาฝากกัน เรียกได้ว่าเป็นตู้เสื้อผ้าที่มีมากกว่าความสวย เพราะคุณสามารถเลือกออกแบบเองได้ ด้วยแนวคิด Customize Series เรียกได้ว่าคุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ ขนาด วัสดุ ฟังก์ชั่นด้านใน ไปจนถึงหน้าบานตู้ที่เรามีให้เลือกครอบคลุมเกือบทุกสไตล์การตกแต่ง รับรองว่าคุณจะสามารถใช้ตู้เสื้อผ้าได้คุ้มค่ากว่าเดิมแน่นอน

ชมแบบตู้เสื้อผ้ารุ่น Wardrobe Plus & Wardrobe Prime พร้อมราคาได้ที่นี้ คลิก

*เนื่องจากสินค้าตู้เสื้อผ้ารุ่น Wardrobe Plus & Wardrobe Prime เป็นสินค้าประเภท Customize Series ดังนั้นราคาจึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ ขึ้นอยู่กับขนาด วัสดุ และฟังก์ชั่นที่คุณเลือก

มุมทำงาน

ชวนคุณมาหาแรงบันดาลใจในการทำงานด้วยมุมทำงานใหม่ๆ ที่เปลี่ยนนิดเปลี่ยนหน่อย ก็สามารถสร้างบรรยากาศให้มุมนี้ได้แล้ว ในความเป็นจริงคุณอาจจะแค่เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบๆโต๊ะทำงานของคุณเช่น ต้นไม้ แสงไฟ พร๊อพต่างๆ เพียงเล็กๆน้อยๆก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศห้องทำงานของคุณได้แล้ว แต่ถ้าคุณกำลังมองหา “โต๊ะทำงาน” ใหม่ๆ คุณมาถูกทางแล้ว  เพราะวันนี้เรามีฝาก ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ดังนั้น

โต๊ะทำงาน รุ่น CORDELIA จากแบรนด์ Vintage Passion โดดเด่นด้วยลายไม้สุดคลาสสิค สาวกสไตล์วินเทจโดนใจแน่นอน

โต๊ะทำงาน & ชุดโฮมเอ็นเตอร์เม้นท์ รุ่น Infinity คุมโทน 2 มุมได้ในเฟอร์นิเจอร์ชุดเดียวทั้งมุมทีวีและโต๊ะทำงาน

โต๊ะทำงาน รุ่น Amsterdam เก๋ตรงที่สามารถหมุนได้ถึง 180 องศา ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าจริง

มุมครัว

ในมุมของการทำบ้านเมื่อพูดถึงคำว่า “ทำครัว” เชื่อว่าภาพความยุ่งยากต่างๆต้องลอยเข้ามาในความคิดของใครหลายๆคนแทบจะทันที เพราะเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำครัวให้สวย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของเจ้าของบ้าน แต่ในทางกลับกันการทำครัวให้สวยและใช้งานได้จริงนั้น ก็เป็นเรื่องสำคัญที่คุ้มค่ากับการลงทุน และในวันนี้ขอแนะนำ ชุดครัวรุ่น KUCHE เฟอร์นิเจอร์ครัวบิลท์อิน สุด Exclusive ที่สะท้อนความสมบูรณ์ด้วยดีไซน์และวัสดุสุดพิเศษที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้คุณเลือกไปออกแบบครัวสวยสไตล์คุณกว่า 1,000 ดีไซน์ และมีวัสดุใหม่ให้เลือกได้ถึง 90 เฉดสี  รวมถึงมีลวดลายให้เลือกหลากหลาย

อ่านบทความเพิ่มเติมของครัวสุดอินเทรนด์รุ่น Kuche ได้ที่นี้ คลิก

มุมกินข้าว

มีครัวสวยแล้ว ก็ต้องมี โต๊ะอาหาร ดีๆไว้รองรับอาหารอร่อยๆจากครัวสุดพิเศษของคุณด้วยสิ จริงไหม? ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แล้วด้วย หากบ้านไหนมีปาร์ตี้ยิ่งต้องเตรียมให้พร้อม ซึ่งหลักๆแล้วข้อควรพิจารณาในการเลือกซื้อโต๊ะอาหารก็มีด้วยกันดังนี้ 1. ขนาด :  เลือกให้พอเหมาะกับพื้นที่และจำนวนผู้ใช้งาน 2. วัสดุ : เน้นที่หน้าท๊อปโต๊ะ ต้องแข็งแรง ทนแรงกระแทก และรอยขีดข่วนต่างๆได้ดี หากเป็นหน้าท๊อปกระจกแนะนำให้เลือกเป็น กระจกแบบนิรภัย จะปลอดภัยกว่า 3. สไตล์ : เป็นเรื่องของความสวยงาม เลือกให้สอดคล้องกับสไตล์การแต่งบ้านโดยรวมของคุณเท่านั้นพอ และวันนี้เรามีชุดโต๊ะอาหาร 3 แบบ 3 สไตล์

ชุดโต๊ะอาหาร สไตล์ Modern รุ่น Melena – A ขนาด 4 ที่นั่ง เพิ่มความหรูด้วยหน้าท๊อปลายหินอ่อนสุดทันสมัย

ชุดโต๊ะอาหาร ลายไม้ ง่ายต่อการ Mix & Match รุ่น Novana – A พิเศษตรงที่โต๊ะรุ่นนี้สามารถเลือกสีไม้หน้าท๊อปได้ถึง 3 สี

ชุดโต๊ะอาหาร รุ่น ART จากแบรนด์ Lumber Yard ลุคเก๋ได้ฟิลนั่งอยู่คาเฟ่กลลางใจเมือง

มุมส่วนตัว

และมุมสุดท้ายในวันนี้คือ มุมส่วนตัว กล่าวคือเป็นมุมเล็กๆ ใช้พื้นที่ไม่มาก ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ เล่นโทรศัพท์ ดูซีรีส์เรื่องโปรด ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่ควรอยู่ในมุมนี้ก็ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความสบาย เช่น เก้าอี้พักผ่อน (Recliner) โซฟาขนาดเล็ก ไปจนถึงเก้าอี้อาร์มแชร์ที่มีที่วางขา เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถเลือกชมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นได้ตามนี้เลย

เก้าอี้พักผ่อน

โซฟาขนาดเล็ก

เก้าอี้อาร์มแชร์

----------------------------

และถ้าใครกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ไปแต่งบ้านอยู่ สำหรับเดือน พฤศจิกายน 2562 นี้ เรามีโปรโมชั่น “ส่งท้ายปีกับโปรปังๆ! SB Design Square Grand Sale” ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีสินค้าราคาพิเศษรอคุณอยู่แน่นอน ชี้เป้าตามไปช้อปได้ที่นี้เลย คลิก ห้ามพลาด