"มาแต่งบ้านให้สวยสดใสรับปีใหม่กันดีกว่า"

SB designsquare

3409 views

tag icon

จะมีช่วงเวลาไหนพิเศษไปกว่าช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้  เพราะนอกจากจะได้แฮปปี้ไปกับการใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและคนรู้ใจแล้ว ยังเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้เติมแต่งบ้านให้สวยสดใสในบรรยากาศใหม่อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเลือก "ของแต่งบ้าน" ดีไซน์เก๋ๆ ไปแต่งแต้มมุมพิเศษของคุณกันดีกว่า

แต่งมุมธรรมดา ให้สวยสะดุดตายิ่งขึ้น ด้วยสิ่งละอันพันละน้อย อย่าง ของประดับตกแต่งตามเทศกาล, กรอบรูป, นาฬิกาทราย, แจกัน, กระถางต้นไม้ ที่ทำจากวัสดุโลหะสีทอง ช่วยเพิ่มลุค Luxury ที่ไม่ว่าจะเอาไปตกแต่งมุมไหนก็ยกระดับความสวยหรูให้มุมนั้นได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้บ้านคุณน่าอยู่มากขึ้น ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สบายตา  ได้บอกลามุมเดิมๆ แถมยังเติมพลังดีๆ อีกด้วย!

งานสังสรรค์ต้องมี บรรยากาศดีๆ ต้องมา  ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในการเนรมิตบรรยากาศโรแมนติกให้มุมทานอาหารคือ เชิงเทียนดีไซน์เก๋ๆ  นั่นเอง  มีติดบ้านไว้ไม่เสียหายแน่นอน เพราะใช้งานได้หลายโอกาส จะวางอยู่ตรงไหนก็เลิศ ถ่ายรูปออกมาดูหรูหราไฮโซจนเพื่อนในโซเชียลต้องร้อง โอ้โห! เล่นใหญ่เบอร์นี้เลยเหรอ!!!

ส่งความสุขให้คนอื่นแล้ว อย่าลืมส่งให้ตัวเองด้วยล่ะ เหนื่อยล้ามาทั้งปี ลองเพิ่มความแฮปปี้ให้คุณและบ้านด้วยกลิ่นหอมๆ  จากเทียนหอมหรืออโรม่า  ด้วยการนำมาวางไว้ตามมุมต่างๆ ในบ้าน  เพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายสบายใจ   

คลิกที่นี่ เพื่อเลือก “ของแต่งบ้าน” ไปเติมความสดใสให้บ้านสวยรับปีใหม่เพิ่มเติม