"เปลี่ยนห้องแต่งตัวที่เคยรก...ให้เป็น Walk-in Closet สุดหรู"

SB designsquare

3007 views

tag icon

สายแฟฯ ต้องห้ามพลาด! วันนี้พาไปดูงาน Makeover ห้องแต่งตัวของบ้านลูกค้าจริง  ที่ใช้งาน Built-in เข้าไปแก้ปัญหาและจัดระเบียบพื้นที่ พลิกสเปซที่เคยรกให้ดูมีสไตล์ขึ้นทันตา ด้วย Walk-in Closet สุดหรู ที่ออกแบบและติดตั้งโดย Zelection Built-in แบรนด์เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด จาก เอสบี ดีไซน์สแควร์

โจทย์และความต้องการลูกค้า : เดิมห้องนี้เป็นพื้นที่ของห้องแต่งตัวที่อยู่ติดกับห้องนอนใหญ่ และด้วยไลฟ์สไตล์ของเจ้าของห้องที่มีของสะสมและเสื้อผ้าค่อนข้างเยอะ ทำให้ฟังก์ชั่นใช้งานที่เป็นชั้นเก็บของ และตู้เสื้อผ้าแบบเดิมๆ ไม่ตอบโจทย์การใช้งานอีกต่อไป  และด้วยความต้องการของลูกค้าที่ว่า “พื้นที่เท่าเดิม! แต่อยากเก็บของได้เพิ่มขึ้น!และก็ต้องสวยดูดีมีสไตล์ด้วย!! จึงต้องใช้เฟอร์นิเจอร์ Built-in จาก Zelection Built-in เข้าไปช่วยตอบโจทย์ เพราะเป็นแบรนด์ที่มี Exclusive Materials นำเข้าจากต่างประเทศ มากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรรไปออกแบบ Space ให้สวยได้ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง 

Step 1 ออกแบบ Walk-in Close ที่มีทั้งฟังก์ชั่นตู้เสื้อผ้าแบบหน้าบานปิด เพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อย และแบบชั้นโล่ง เพื่อจัดโชว์กระเป๋าใบโปรดให้ดูสวยมีสไตล์และหยิบใช้ง่าย พร้อม Island กลางห้องสำหรับ Accessories ต่างๆ

Step 2 มีการเก็บพื้นที่หน้างานก่อนติดตั้งจริง  โดยคงสภาพของโครงสร้างฝ้าเดิมไว้ เพราะมีการดรอปฝ้าเล่นระดับ ซึ่งสามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานตกแต่งที่จะช่วยเสริมความน่าสนใจให้ห้องแต่งตัวได้

Step 3 ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์ Built-in เสร็จใน 5 วัน

- ชั้นวางกระเป๋า ขนาด 2.25 เมตร + ไฟ LED ราคาเมตรละ 24,000 บาท

- ชั้นวางกระเป๋า ขนาด 2.25 เมตร ไม่มีไฟ LED ราคาเมตรละ 20,000 บาท

- หน้าบานดีไซน์หรู รุ่น Elegante  ราคาขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นและวัสดุที่เลือกใช้

- ตู้เสื้อผ้า Built-in รุ่น Wardrobe Plus แบบหน้าบานเปิด ราคาเริ่มต้นที่เมตรละ 10,000 บาท

Zelection Built-in  เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด  พร้อมดูแลงานบิลท์อินสำหรับทุกห้องสวยของคุณให้เสร็จเร็วทันใจ (เร็วกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับการทำงานบิลท์อินรูปแบบเดิมๆ)  หน้างานสะอาดหมดปัญหาฝุ่น  และได้งานบิลท์อินสวยโดดเด่นกว่าใคร ด้วยวัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ

ถ้าคิดจะแต่งบ้านหรือกำลังหาช่างทำบิลท์อินแบบมืออาชีพอยู่ล่ะก็  โทร 097 276 4621 หรือแวะไป Zelection Built-in ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC, พระราม 2, รัชดา-สุทธิสาร