"Space แคบแค่ไหนก็แปลงเป็นมุมโปรดได้ทุกพื้นที่"

SB designsquare

1611 views

tag icon

การจัดห้องที่มีพื้นที่จำกัด หรือห้องเล็กๆ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของคนแต่งห้อง แต่ไม่ว่าห้องของคุณจะแคบแค่ไหนเราก็สามารถเปลี่ยนเป็นมุมสุดโปรดของคุณได้เสมอ

ยิ่งพื้นที่เล็ก งาน Built-in ยิ่งตอบโจทย์ครับ เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียว แต่ใช้งานได้แบบครบฟังก์ชั่น อยู่ได้อีกยาวๆเลยครับ

สำหรับคอนโดหรือห้องนอนเล็ก เราขอแนะนำการบิลท์อินชุดโต๊ะอเนกประสงค์ไว้ซักหนึ่งมุมของห้องครับ เพราะคุณจะใช้งานได้แบบ 3 in 1 เป็นทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะเครื่องแป้ง และโต๊ะกินข้าว แถมยังมีตู้สูงที่สามารถเก็บของได้เต็มพื้นที่ ตั้งแต่พื้นถึงเพดาน

ความพิเศษของชั้นวางทีวีชุดนี้นอกจากจะมีขนาดกะทัดรัดแล้ว ยังมีสีสันสดใส แถมดีไซน์เล่นระดับ ทำให้ห้องดูไม่แคบอึดอัดจนเกินไป มีความโปร่ง แต่ก็ยังจัดเก็บสิ่งของได้ และยังสามารถเข้าไป Mix วางกับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆในห้องได้อย่างง่ายดาย

ชุดตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งบิลท์อินแบบเข้ามุมรูปตัว L ถือเป็นการใช้ประโยชน์ของมุมห้องได้อย่างลงตัว พอดีกับพื้นที่

หลายๆท่านเลือกที่จะซื้อตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งแยกชุดกันแล้วเอาวางอยู่ด้วยกัน ซึ่งอาจจะวางแล้วไม่ลงตัว ทำให้ต้องเสียพื้นที่บางส่วนของห้องไปอย่างเปล่าประโยชน์

ระเบียงห้องที่ไม่ได้ใช้ บางบ้านก็นำมาต่อเติมเป็นห้องขนาดเล็กๆเพิ่มพื้นที่ได้อีกหนึ่งห้อง ซึ่งห้องนี้สามารถทำเป็นห้องพระ หรือมุมทำงานก็เวิร์คไม่เบาครับ

เพราะมีความเป็นสัดส่วน เงียบสงบแยกออกจากโซนอื่นๆ ทำให้มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น

ตัวโต๊ะ เราก็แอบซ่อนฟังก์ชั่นพับเก็บได้เอาไว้ เพื่อที่จะสามารถใช้ประโยชน์อื่นๆในห้องนี้เพิ่มได้อีกครับ

มุมเรียนออนไลน์ / นั่งทำการบ้าน / ขายของออนไลน์ มีมุมนี้ติดไว้ ใช้ได้ยาวๆยันโตถึงวัยทำงานเลยครับ