"เปลี่ยนห้องเปล่าให้เป็นห้องหรูแบบ Modern Luxury Style"

SB designsquare

1416 views

tag icon

Condo Solution X The Room เจริญกรุง 30

 

อยากมีห้องสไตล์ไหนเราก็จัดให้ได้ ! โจทย์ที่เราได้รับมาให้รอบนี้คืออยากตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury มีความเรียบหรู สะท้อนตัวตนของเจ้าของห้อง

 

การเลือกใช้วัสดุจึงเป็นสิ่งสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของการดีไซน์ห้องนี้ครับ เราเลือกใช้วัสดุที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ว่ามีคุณภาพ แข็งแรง และยังคงสวยงามแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

 

หินอ่อน : วัสดุ Marble High Gloss นำเข้าจากยุโรป ซึ่งจะมีลวดลาย และผิวสัมผัสเหมือนหินธรรมชาติ ความคมชัดระดับ 4K มากกว่าลามิเนตลายหิน ที่ใช้ตามท้องตลาดทั่วไป

 

อลูมิเนียม : งาน Aluminium ทุกชิ้นทำสีพิเศษ ด้วยการ ชุบ Anodize เป็นกระบวนการเดียวกันกับการทำสีนาฬิกา Luxury Watch ทำให้สีสันสวยงาม เรียบเนียน คงทน ไม่ลอกล่อน และไม่เป็นเม็ดทราย

 

กระจก : ปลอดภัยในการใช้งานด้วย Safety Glass ป้องกันอันตรายจากเศษกระจกปลิวกระจายเมื่อเกิดการชนแตก ฟิล์มนิรภัยจะช่วยยึดกระจกไว้

การตกแต่งห้องนี้จะสวยแค่ไหน ตามไปชมกันดีกว่าครับ

ห้องนี้จะเป็นห้องขนาด 55.5 ตร.ม. แบบ One Bedroom มีชุดครัวมาให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เรารับผิดชอบเรื่องการตกแต่งจึงเป็นงาน Built-in ในห้องนั่งเล่น ห้องนอน และสินค้าลอยตัวประเภท โซฟา โต๊ะกลาง ชุดโต๊ะอาหาร และเตียงนอน

งบประมาณการแต่งห้องนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ก้อนครับ คือ

ชุด Built-in ทั้งห้อง : 423,000 บาท

เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว : 249,200 บาท

บริเวณห้องนั่งเล่นด้านหลังโซฟาเราเลือกใช้ผนังประดับโทนสีครีมแล้วเล่นดีไซน์คาดกระจกเงาทองและตอกเส้น Aluminium ทำให้ห้องดูมีมิติ และยังให้ความหรูหรามีลูกเล่นมากกว่าการติดวอลล์เปเปอร์

ส่วนโซฟาจะเป็นของแบรนด์ SCHULTZ DESIGN โซฟาผ้าแบบ 3 ทีนั่ง มีความกว้าง และยังนุ่มสบาย เหมาะกับการนั่งพักผ่อนเวลากลับจากการทำงานที่แสนเหนื่อยล้า

โต๊ะกลางแบรนด์เดียวกับโซฟา มีความเข้าชุดกันได้อย่างพอเหมาะ โครงขาทำจากสแตนเลสสีทอง หน้าท๊อปผลิตจากกระจกนิรภัย(Tempered Glass)ให้ความปลอดภัยในการใช้งาน

ชุดชั้นวางทีวีออกแบบให้สามารถจัดเก็บได้แบบเต็มพื้นที่ ทั้งแบบลิ้นชัก ตู้สูง ชั้นแขวน และตู้โล่ง และเพิ่มมิติให้กับห้องด้วยการซ่อนไฟ LED

บริเวณชุดโต๊ะอาหารตกแต่งด้วยผนังประดับเฉดสีเดียวกับด้านหลังโซฟา แต่มีการตกแต่งสลับกระจก เพื่อให้มุมมองของห้องดูกว้าง

เพิ่มความโดดเด่นในห้องนอนด้วยผนังประดับลายหินอ่อนโทนสีขาว และใช้เตียง Customized ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งขนาด วัสดุ และเฉดสี